2015年4月16日星期四

Cách giảm béo bụng nhanh nhất - chỉ sau 10 ngày

Cách giảm béo bụng nhanh nhất - chỉ sau 10 ngày

Cách giảm béo bụng nhanh nhất - chỉ sau 10 ngày

Bạn sẽ có vòng 2 thon gọn, phẳng lì chỉ sau 10 ngày, không cần ăn kiêng khắt khe, không cần tập thể dục cật lực, không cần uống thuốc giảm cân, không hút mỡ. Hiệu quả giảm béo bụng triệt để, duy trì lâu dài.

Với các phương pháp giảm béo bụng Nhật Bản tại Saigon Smile Spa, chúng tôi chưa ghi nhận được trường hợp không thành công nào. Tuy nhiên, để khách hàng hoàn toàn yên tâm, Saigon Smile Spa cam kết hoàn trả 100% chi phí nếu sau 3 ngày trị liệu chưa thấy kết quả giảm béo bụng.

CÔNG NGHỆ PHÂN HUỶ MỠ THỪA SIÊU HIỆU QUẢ

Để có thể tự tin cam kết bằng văn bản về hiệu quả giảm béo bụng, không như những trung tâm khác chỉ sử dụng 1 máy móc nào đó, Saigon Smile Spa sử dụng cùng lúc nhiều công nghệ giảm béo hiện đại nhất trên thế giới hiện nay, gồm: công nghệ tiêu mỡ bằng sóng âm cường độ cao, công nghệ tạo form áp suất chân không... Dưới áp lực cực mạnh của các công nghệ này tác động đến các tảng mỡ dưới da, mỡ thừa sẽ buộc phải phân hủy thành dạng lỏng, sau đó bị hệ thống lọc tự nhiên của cơ thể đào thải ra ngoài qua tuyến nước tiểu và mồ hôi, khiến kích thước vòng bụng được thu nhỏ rõ rệt. Hiệu quả này thể hiện cả với những lớp mỡ ở tầng sâu nhất và mỡ cứng nhất.

Bạn có thể xem trực tiếp cách thu nhỏ và đào thải mỡ thừa của công nghệ này qua video sau:

GIẢM BÉO BỤNG TRIỆT ĐỂ, KHÔNG BỊ BÉO TRỞ LẠI

Để giảm béo bụng triệt để, hạn chế nguy cơ béo trở lại, PGS-TS Nguyễn Thị Lâm (Phó Viện trưởng Viện dinh dưỡng quốc gia) - cố vấn của Saigon Smile Spa sẽ gợi ý với bạn về một chế độ ăn uống hợp lý, đầy đủ chất dinh dưỡng, ngon miệng mà không bị béo. 

Đồng thời với chế độ đó, các kỹ thuật massage - bấm huyệt Shiatsu của Nhật Bản sẽ giúp giải phóng độc tố, giải quyết tình trạng đầy hơi vùng bụng, tiết chế sự phân tiết axit dạ dày để giảm cảm giác thèm ăn, giúp bạn vừa tăng hiệu quả giảm béo bụng, vừa dễ dàng giữ gìn hiệu quả đó sau liệu trình tại Saigon Smile Spa. Những kỹ thuật này cũng khiến phương pháp giảm béo bụng Nhật Bản là phương pháp giảm béo duy nhất mang lại trọn vẹn những phút thư giãn, giảm mỏi cơ trong quá trình giảm béo. Đây là kỹ thuật massage - bấm huyệt rất khó, các nhân viên của Saigon Smile Spa đều phải trải qua những khóa đào tạo chuyên sâu từ các chuyên gia Nhật Bản để có thể thực hiện thành thạo thao tác này.

KHÔNG BỊ CHÙNG NHÃO DA

Song song với kết quả giảm mỡ thừa, làn da vùng bụng cũng được săn chắc, tăng tính đàn hồi nhờ sự tích hợp của ánh sáng sinh học trong các công nghệ trên, vì thế chúng tôi khẳng định, phương pháp giảm béo bụng này hoàn toàn không làm chùng nhão da. Đây là điều duy nhất có thể thực hiện ở phương pháp giảm béo bụng Nhật Bản tại Saigon Smile Spa, điều mà các phương pháp khác như ăn kiêng quá khắt khe, hút mỡ bụng không thể thực hiện được.


ms kimthi-giambeo.jpg

KH Kim Thi (NVVP, Tp.HCM) giảm được 13cm vòng bụng sau sinh 
với làn da săn chắc hơn và vết rạn cũng mờ hơn


Anh 3 - nguoi nhieu can.jpg 

KH Nguyễn Thu Hằng (Sinh viên, Hà Nội) giảm được 10cm vòng eo

ms-Kim-Anh-giam-beo-nhanh.jpg 

KH Lê Thị Kim Anh (NVVP, Hà Nội) giảm được 21cm vùng bụng (gồm 3 vòng giữa, trên, dưới rốn)


TẠI SAO BẠN NÊN GIẢM BÉO BỤNG TẠI SAIGON SMILE SPA?

• Là đơn vị duy nhất được các chuyên gia Nhật Bản chuyển giao độc quyền phương pháp giảm béo kiểu Nhật và đã được Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam bảo hộ.

chung-nhan-bann-quyen-s-line.jpg 
• Đây là phương pháp giảm béo bụng duy nhất được khách hàng bình chọn đạt Cup Tin&Dùng cho "Sản phẩm và dịch vụ giảm béo tốt nhất" liên tiếp 3 năm 2012-2013-2014.

• Saigon Smile Spa đã có 10 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển lĩnh vực giảm béo, đã thực hiện giảm béo thành công cho 50.000 khách hàng trên cả nước. Trên thị trường, nói đến giảm béo là nói đến Saigon Smile Spa. 

ƯU ĐÃI CHO DỊCH VỤ GIẢM BÉO TRONG THÁNG 4/2015

Bạn sẽ được giảm giá 56% cho buổi đầu tiên trải nghiệm giảm béo tại Saigon Smile Spa. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được ưu đãi 20 - 30% cho dịch vụ giảm béo trong tháng 4/2015.

Tat-Ca-DV-giam-beo-giam-can.png

Hãy liên hệ ngay với chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm của chúng tôi để biết phương pháp giảm béo nào phù hợp với điều kiện của bạn:



发自我的 iPhone

没有评论:

发表评论