2014年3月2日星期日

[Campuchia] Siemriep - Phnompenh

Khởi hành từ HCM

Thời gian: 4 ngày 3 đêm
Giá trọn gói: từ 3.390.000 đ 
Phương tiện: Đi về bằng xe
Khởi hành: Thứ 3, 5, 7, Chủ nhật
Tư vấn: 0916 466 268

[Campuchia] Siemriep - Phnompenh

Angkor, một vương quốc ở Đông Nam Á vừa gần gũi vừa kỳ bí với thủ đô Phnômpênh trên 500 tuổi, soi bóng bên dòng Tonle Sap; Hoàng cung tráng lệ với kiến trúc mang nét đặc trưng của văn hóa Phật giáo Tiểu Thừa và những ngôi chùa tôn nghiêm.....

Chương trình tour
Điều khoản
Giá tour

Angkor, một vương quốc ở Đông Nam Á vừa gần gũi vừa kỳ bí với thủ đô Phnômpênh trên 500 tuổi, soi bóng bên dòng Tonle Sap; Hoàng cung tráng lệ với kiến trúc mang nét đặc trưng của văn hóa Phật giáo Tiểu Thừa và những ngôi chùa tôn nghiêm. Kỳ quan Angkor hoành tráng, quyến rũ với tượng thần Bayon 4 mặt mà mỗi mặt là một nụ cười bí ẩn nhưng vẫn toát lên một sức hấp dẫn vô cùng… Tất cả đều mang đậm bản sắc văn hóa độc đáo của dân tộc Khmer hiền hòa, nhẫn nại. Là dấu ấn huy hoàng của các vương triều Angkor rực rỡ. Là biểu tượng vật thể và tâm linh của đất nước Campuchia, thể hiện sức sáng tạo của con người trong từng đường nét kiến trúc nhỏ bé được kết hợp một cách tuyệt hảo, lưu giữ cho nhân loại một kỳ quan vĩ đại…

Ngày 01: TP. HỒ CHÍ MINH - SIÊM RIỆP (Ăn sáng, trưa, chiều)
Đón du khách tại văn phòng Saigontourist, khởi hành đi Mộc Bài, nghỉ giải lao tại Trảng Bàng. Đến cửa khẩu Mộc Bài làm thủ tục xuất cảnh Việt Nam, nhập cảnh Campuchia. Tiếp tục hành trình qua tỉnh Prey Veng. Sau đó, xe đưa du khách đi Siêm Riệp, tham quan và nghe thuyết minh về cầu Rồng - được xây dựng cách nay hơn 10 thế kỷ. Đến Siêm Riệp, nhận phòng, nghỉ đêm.
Ngày 02: KHÁM PHÁ ANGKOR HUYỀN BÍ (Ăn sáng, trưa, chiều)
Xe đưa du khách đi tham quan Cổng Nam Angkor Thom mang đậm phong cách kiến trúc độc đáo Khmer cổ đại, tượng thần Bayon với nụ cười bí ẩn, quảng trường đấu voi. Chiều tham quan Angkor Wat, đền Ta Phrom - nơi quay bộ phim “Bí mật ngôi mộ cổ” và các đền đài khác. Du khách chinh phục núi Bakheng, ngắm toàn cảnh đền Angkor (Du khách có thể cưỡi Voi lên núi, tự túc chi phí). Trở về thành phố, ăn buffet tối và thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật Apsara đặc sắc. Nghỉ đêm tại Siêm Riệp.

Angkor Thom


Ngày 03: SIÊM RIỆP - PHNÔM PÊNH (Ăn sáng, trưa, chiều)

Du khách trả phòng. Khởi hành đi Phnôm Pênh, tại điểm giải lao, du khách sẽ ngạc nhiên thú vị với món ăn chế biến từ côn trùng: Nhện, Bò Cạp chiên giòn. Đến Phnôm Pênh nhận phòng nghỉ ngơi. Chiều tham quan Hoàng cung, chùa Bạc, quảng trường sông Bốn Mặt, đài Độc Lập. Tối du khách tự do hoặc tham quan và giải trí tại sòng bài Nagar (Chi phí tự túc). Nghỉ đêm tại Phnôm Pênh.
Ngày 04: PHNÔM PÊNH - TP. HCM (Ăn sáng, trưa)
Du khách trả phòng. Xe đưa du khách đi tham quan và mua sắm tại chợ Trung Tâm. Khởi hành về Việt Nam, đến cửa khẩu Bavet làm thủ tục xuất cảnh Campuchia, nhập cảnh Việt Nam. Xe đón du khách tại cửa khẩu Mộc Bài về Tp. HCM, kết thúc chuyến tham quan.
Ghi chú: Điểm tham quan có thể sắp xếp lại cho phù hợp mà vẫn bảo đảm đầy đủ nội dung của từng chương trình.
Liên hệ tư vấn và đặt tour: 0912.984.279

* Giá tour bao gồm:
• Chi phí xe máy lạnh phục vụ theo chương trình.
• Chi phí khách sạn theo tiêu chuẩn:
4 sao (2 khách/phòng)
○ Tại SIÊM RIỆP : Angkor Holiday, Goldiana, Somadevi Angkor (Hoặc tương đương).
○ Tại PHNÔM PÊNH: Phnom Penh, Sunway, Cambodiana (Hoặc tương đương).
3 sao (2 khách/phòng)
○ Tại SIÊM RIỆP : Prum Bayon, Cozyna, Angkor Rovera (Hoặc tương đương).
○ Tại PHNÔM PÊNH: Asia Palace, Luxury World (Hoặc tương đương).
• Chi phí ăn - uống theo chương trình.
• Chi phí Hướng dẫn viên tiếng Việt suốt tuyến.
• Quà tặng: Túi xách du lịch, nón cao cấp, bao Hộ chiếu, khăn Kama (Khăn truyền thống của đất nước Campuchia), nước suối, khăn lạnh…
*** Riêng quý khách mua tour 3 sao (promotion) được tặng: nón cao cấp, bao Hộ chiếu, nước suối, khăn lạnh.
* Giá tour không bao gồm:
• Chi phí visa nhập cảnh Campuchia (CHI PHÍ VISA ĐƯỢC MIỄN CHO DU KHÁCH MANG QUỐC TỊCH VIỆT NAM, SINGAPORE, MALAYSIA), visa tái nhập Việt Nam (Trong trường hợp khách chỉ có visa một lần vào Việt Nam).
• Chi phí cá nhân - giặt ủi - điện thoại - chi phí phát sinh ngoài chương trình.
• Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn viên địa phương và nhân viên khách sạn.
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
* Vé trẻ em:

• Trẻ em từ 2 đến 6 tuổi: Tính 50% giá tour (Ngủ chung giường với bố mẹ).
• Trẻ em từ trên 6 đến 11 tuổi: Tính 75% giá tour (Ngủ chung giường với bố mẹ).
• Trẻ em trên 11 tuổi: Tính 100% giá tour.
• 100% Chi phí Visa nhập cảnh Campuchia và tái nhập VN (nếu có).
* Hành lý và giấy tờ tùy thân:
• Khi đăng ký tour, Nếu du khách là Việt kiều hoặc Ngọai quốc vui lòng mang theo Hộ chiếu bản chính và 2 tấm hình 4 x 6 (Hình nền trắng) để xin visa Campuchia. Nếu có xin Visa tái nhập Việt Nam cần thêm 2 tấm hình 4 x 6 (Hình nền trắng)và đăng ký trước 3 ngày khởi hành tour (không tính thứ 7 và CN). Lưu ý giá trị visa mới chỉ có thời hạn 1 tháng.
• Đối với du khách là Việt Kiều, Quốc tế nhập cảnh Việt Nam bằng visa rời, vui lòng mang hộ chiếu và visa khi đăng ký và đi tour.
• Trẻ em dưới 14 tuổi phải đi cùng cha mẹ hoặc có giấy cam kết đi tour cùng người thân được công an phường/xã đóng dấu xác nhận. Trẻ em trên 10 tuổi phải có hộ chiếu riêng.
• Du khách phải có hộ chiếu và còn thời hạn sử dụng 6 tháng tính từ ngày tour khởi hành. Du khách sử dụng hộ chiếu nào nhập cảnh vào VN thì xuất cảnh phải dùng chính hộ chiếu đó.
• Tất cả giấy tờ tùy thân mang theo đều phải bản chính
• Khách lớn tuổi (từ 70 tuổi trở lên), khách tàn tật tham gia tour, phải có thân nhân đi kèm và cam kết đảm bảo đủ sức khỏe khi tham gia tour du lịch.
• Du khách mang theo hành lý gọn nhẹ. Du khách phải tự quản lý tiền bạc tư trang trong qua trình tham quan du lịch
* Trường hợp hủy vé tour, du khách vui lòng thanh toán các khoản sau:
a) Đối với ngày thường:

• Du khách chuyển đổi tour sang ngày khác và báo trước ngày khởi hành 7 ngày sẽ không chịu phí, nếu trễ hơn sẽ căn cứ theo qui định hủy phạt phía dưới và chỉ được chuyển ngày khởi hành tour một (1) lần.
• Hủy vé trong vòng 24 giờ hoặc ngay ngày khởi hành, chịu phạt 100% tiền tour.
• Hủy vé trước ngày khởi hành từ 2 - 4 ngày, chịu phạt 75% tiền tour.
• Hủy vé trước ngày khởi hành từ 5 - 7 ngày, chịu phạt 50% tiền tour.
• Hủy vé trước ngày khởi hành 7 ngày, chịu phạt 10% tiền tour.
b) Đối với dịp Lễ, Tết:
• Du khách chuyển đổi tour sang ngày khác và báo trước ngày khởi hành 15 ngày sẽ không chịu phí, nếu trễ hơn sẽ căn cứ theo qui định hủy phạt phía dưới và chỉ được chuyển ngày khởi hành tour 1 lần.
• Hủy vé trong vòng 24 giờ hoặc ngay ngày khởi hành, chịu phạt 100% tiền tour.
• Hủy vé trước ngày khởi hành từ 2 - 7 ngày, chịu phạt 90% tiền tour.
• Hủy vé trước ngày khởi hành từ 8 - 15 ngày, chịu phạt 75% tiền tour.
• Hủy vé trước ngày khởi hành 15 ngày, chịu phạt 20% tiền tour.
c) Sau khi hủy tour, du khách vui lòng đến nhận tiền trong vòng 15 ngày kể từ ngày kết thúc tour. Chúng tôi chỉ thanh toán trong khỏang thời gian nói trên.
d) Trường hợp hủy tour do sự cố khách quan như thiên tai, dịch bệnh hoặc do tàu thủy, xe lửa, máy bay hoãn/hủy chuyến, Saigontourist sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác ngoài việc hoàn trả chi phí những dịch vụ chưa được sử dụng của tour đó.
* Ghi chú khác:
• Công ty xuất hóa đơn cho du khách có nhu cầu (Hạn chót: Sau 7 ngày kết thúc chương trình du lịch). Du khách được chọn một trong những chương trình khuyến mãi dành cho khách lẻ định kỳ (Nếu có).
• Du khách có mặt tại điểm đón trước 15 phút. Du khách đến trễ khi xe đã khởi hành vui lòng chịu phí như ‘hủy vé ngay ngày khởi hành”.

BẢNG GIÁ (Áp dụng cho ngày thường, từ 1/10/2013)

Ngày khởi hành

Khách sạn

Giá tour cho 1 khách

Phụ thu

Phụ thu

(2K/phòng)

Extra beb

Phòng đơn

Thứ 5, CN

hàng tuần

KS 3 SAO

(PROMOTION)

3,390,000

Không trừ

+ 1,175,000

Thứ 3, thứ 7

hàng tuần

KS 4 SAO- 3 SAO

3,985,000

- 105,000

+ 1,300,000

Thứ 5

hàng tuần

KS 4 SAO

4,400,000

- 105,000

+ 1,815,000

Thông tin các tuyến điểm liên quan:


+ Một ngày ở Phnôm Pênh
Nghe nói ở Phnôm Pênh có chùa Vàng, chùa Bạc cứ nghĩ là hai chùa nhưng thực ra chỉ là một. Nhìn bên ngoài, chùa Bạc cũng “bình thường thôi”, thế nhưng khi vào trong mới thấy đây thực sự là một “kho báu quốc gia” của Campuchia


+ Ngàn năm hoành tráng Angkor
Cách thủ đô Phnom Penh 317 km về hướng Bắc, khu đền tháp Angkor cổ kính đã được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa thế giới năm 1991. Angkor thuộc tỉnh Xiêm Riệp là báu vật và niềm tự hào của đất nước Campuchia. Angkor nghĩa là Kinh đô


+ Khám phá Angkor
Đến Angkor, ta thực sự ngạc nhiên, khâm phục tinh thần và sức mạnh phi thường cùng bàn tay điêu luyện của người Khmer cổ đại. Từ SiemReap tới Angkor chỉ mất chừng 10 phút ôtô. Sáng sớm, đã có rất đông du khách trước cổng Angkor Thom.


+ Khám phá những cung đường đẹp nhất Campuchia
Cung đường Bavet - Phnom Penh là chặng đầu tiên đoàn caraval “Khoảnh khắc tay lái Việt” đi qua. Vượt đoạn đường 170km, qua bến phà Neakloeung, đoàn đến với thủ đô Phnom Penh. Khởi hành từ TP HCM sáng 30/4, đoàn caraval


+ Hùng vĩ đền tháp Angkor
Nếu ai đến Xiêm Riệp mùa này, thì thấy lượng du khách đủ mọi miền, mọi nước đến Campuchia ngày càng đông hơn những năm trước. Xiêm Riệp mùa này, mưa vào mỗi sáng sớm thật mát mẻ, thơ mộng, bên những túi kẹo, mứt

Thông tin về bảo hiểm du lịch

Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist thực hiện

CHƯƠNG TRÌNH TẶNG MIỄN PHÍ TOÀN BỘ PHÍ BẢO HIỂM DU LỊCH CỦA AIG - HOA KỲ dành cho tất cả du khách của Công ty và các chi nhánh trực thuộc tham gia tour trọn gói trên tất cả các tuyến du lịch nước ngoài, khởi hành trên toàn quốc, với mức bảo hiểm tối đa lên đến 630.000.000 VNĐ /khách/vụ.

Riêng đối với tuyến du lịch Châu Mỹ, Châu Âu, Châu Phi, Úc, NewZealand và Nhật mức bảo hiểm tối đa lên đến 2.100.000.000 VNĐ/khách/vụ.

Toàn bộ phí bảo hiểm được tặng miễn phí cho khách hàng của Saigontourist với chương trình, giá và chất lượng dịch vụ tour không đổi.

Xem thêm tại đây

Các địa chỉ liên hệ với Saigontourist

TP.HCM:

  • Quận 1:
    • 45 Lê Thánh Tôn, 08.38279279; (xem bản đồ)
    • 102 Nguyễn Huệ, 08.35208208.
    • 179 Lê Thánh Tôn, 08.38246828.
  • Q.5:
  • Q.Tân Bình: 19 Hoàng Việt, 08.38110439. (xem bản đồ)
  • Q. 11: 261 Lê Đại Hành,  (xem bản đồ)
    • Du lịch trong nước: 39 621 926
    • Du lịch nước ngoài: 39 621 925
  • Q. Gò Vấp: 09 Nguyễn Oanh, 08.38942939; 
    • Du lịch trong nước: 38 942 909
    • Du lịch nước ngoài: 38 942 939

Saigontourist - Du lich trong nuoc, Du lich nuoc ngoai, Ve may bay, Thue xe du lich, Dat phong khach san

没有评论:

发表评论